fbpx

hóc môn chim yến

Bạn có biết những loài động vật này đều dựa vào khứu giác để tìm bạn đời không?

Để khiến chim yến tạm thời mất lý trí và yêu thích một tổ yến, cần phải dựa vào mùi hương, bao gồm cả những mùi mà chúng ta không thể ngửi thấy...

Pheromone cũng là mùi hương đặc trưng của mỗi loài động vật. Khi chúng cần giao phối, cơ thể sẽ tự động sản sinh ra loại mùi chỉ có các con chim yến mới ngửi được, để thu hút bạn tình. Nó mang theo nhiều ‘thông tin’, thông báo cho đối phương rằng ‘Tôi yêu bạn’.

Vì khi các con chim yến ngửi thấy, nó sẽ kích thích chúng sản sinh ra lượng hormone lớn, kích thích não bộ chúng phát sinh nhu cầu tìm bạn đời, nên nhiều người còn gọi mùi hương này là ‘hóc môn tố

Hormone tăng trưởng tổ yến (NBH) của MDK có gì đặc biệt?

Để khiến chim yến thực sự có ‘ham muốn giao phối’, không thể chỉ sử dụng phân chim yến và ammonia để tạo ra ‘mùi môi trường’ cảm thấy an toàn.

Hormone của MDK sử dụng dầu từ lông vũ để chưng cất và chiết xuất, sau đó trộn với mùi hang động quen thuộc của tổ tiên chúng, bao gồm các chiết xuất từ tảo biển. Vì vậy, mùi hương và công thức độc đáo này có thể tạo ra hiệu ứng ‘chó nhảy tường’ khi chúng ngửi thấy.

Cũng vì vậy, nhiều người có thể lo lắng về việc có chứa chất cấm không?

Yên tâm, hoàn toàn tự nhiên.

Prepare to export to Vietnam and Cambodia

Tôi có hứng thú tìm hiểu thêm về hormone NBH

Bạn có lo lắng về hiệu quả có tốt không?

Thực ra, hiệu quả tốt hay không không phải do chúng tôi quyết định. Sản phẩm này đã có khách hàng quay lại và đặt hàng lặp đi lặp lại trong suốt 10 năm qua, và cũng không thiếu những chứng nhận tốt. 🙏

Tuy nhiên, dù vậy, hormone kỳ diệu này cũng không phải là thuốc tiên. Nếu trong tổ yến có vấn đề khác, chẳng hạn như thiết kế lỗ vào không đúng, kẻ thù tự nhiên (rắn, cú mèo, v.v.), hoặc điều chỉnh âm thanh của chim yến không đúng, lộ trình bay không hợp lý, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên miễn phí. Sau khi bạn sửa chữa những vấn đề đó, hiệu quả của hormone này sẽ rất rõ ràng. Thực tế có phải vậy không? Ừm, gần như là vậy 😅

Khách hàng sau khi sử dụng hormone do Cục Thú y DVS cung cấp (hormone của chúng tôi) đã thấy nhiều tổ yến mới bắt đầu hình thành và đã chia sẻ trong nhóm WeChat. (Trước đây, Cục Thú y quốc gia đã mua nhiều sản phẩm của chúng tôi để giúp các bạn nông dân yến tăng số lượng chim yến, và do đó đã giúp nhiều người bước đầu sử dụng loại thuốc xịt hormone này.)

Cách sử dụng hormone này như thế nào?

Chọn thời điểm thời tiết không mưa, lần đầu tiên nên sử dụng vào buổi sáng.

Sau bao lâu thì có thể thấy hiệu quả?

Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn sử dụng vào buổi sáng và đến tổ yến vào buổi chiều để quan sát, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy tiếng gọi của những con chim yến non trở nên thường xuyên hơn và chúng bay lên với sự hứng thú.

Khi về nhà, bạn sẽ thấy những con chim yến trưởng thành bắt đầu dẫn theo các con non bay vào tổ yến. Nếu có những dấu hiệu này và bạn sử dụng đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng thấy nhiều phân chim yến mới, và không lâu sau, chúng sẽ bắt đầu làm tổ.

Ngay lập tức khiến tổ yến của bạn thay đổi ngay lập tức.

Liên hệ với dịch vụ khách hàng để hỏi giá cước vận chuyển quốc tế.

Hoàn tiền không điều kiện nếu không hài lòng (trong vòng 14 ngày) Chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu mua hàng.

Lên đầu trang

Download Free Swiftlet Sounds

Skip to content